TÂM CHẤN DOOR – NÂNG CAO GIÁ TRỊ CÔNG TRÌNH

Đô thị hóa là xu thế tất yếu của một xã hội phát triển, một trong những biểu hiện của quá trình này là tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ tại các thành phố trọng điểm ở nước ta, các công trình giao thông, cao ốc, chung cư… mọc lên khắp nơi. Trong đó, việc sử dụng các thiết bị chống cháy, đặc biệt cửa chống cháy, “cửa thoát hiểm” là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình xây dựng được đưa vào sử dụng.
Xuất phát từ nhu cầu thị trường, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tâm Chấn, tiền thân là Công ty TNHH Tâm Chấn được thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị chống cháy, đặc biệt là sản phẩm cửa thoát hiểm, cửa chống cháy.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt hệ thống cửa nói chung và cửa chống cháy nói riêng, Tâm Chấn ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực xây dựng với những công trình trọng điểm như: Hầm vượt sông Thủ Thiêm, Sân bay Cần Thơ, Sân bay quốc tế Phú Quốc, Kho hàng sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà máy Boxit Lâm Đồng, Dragon (Phú Mỹ Hưng), Cảng Cái Mép , Khu công nghệ cao Quận 9…
Nhà máy Tâm Chấn có diện tích gần 2.000 m2, toạ lạc tại số 403/15 Hương Lộ 3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM. Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, Tâm Chấn không ngừng tạo ra những sản phẩm với kiểu dáng và chất lượng vượt trội. Hiện tại công  ty  đã và đang liên doanh với một số tập đoàn Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa chống cháy để cùng kết hợp đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại sản xuất cửa thép đa màu, vừa đảm bảo được tính năng chống cháy, vừa giữ được vẻ đẹp chung và nâng tầm sang trọng của công trình.
Với các sản phẩm chuyên biệt cho ngành vật liệu chống cháy như cửa thép chống cháy, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ chống cháy, Tâm Chấn Door hiện được nhiều khách hàng tín nhiệm, chọn lựa do cung cách làm ăn uy tín, chất lượng sản phẩm ưu việt, chế độ bảo hành tin cậy, giá cả lại cạnh tranh. Để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm và dịch vụ cung cấp cửa chống cháy, toàn bộ thép nguyên liệu đầu vào đều được sử dụng thép mạ điện (không dùng thép đen); Tất cả cánh và khung đều được chấn định hình (không dùng kỹ thuật cắt và hàn thông thường), đảm bảo độ cứng của khung, độ phẳng của cánh độ khít theo tiêu chuẩn của cửa chống cháy; Công nghệ sản xuất theo thiết kế Hàn Quốc (bản lề trụ, không dùng bản lề lá) giúp độ thẩm mỹ cao, không bị sệ hoặc bản lề gỉ sét khi sử dụng lâu năm; Khung có khe roong chấn định hình; Tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trước khi xuất xưởng, để tránh những sai sót cơ bản. Đặc biệt, các sản phẩm có đầy đủ các giấy chứng nhận do Cục Phòng Cháy Bộ Công An cấp, được vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.
Hiện tại, Tâm Chấn đang có nhu cầu mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng ở tất cả các tỉnh thành, mong muốn được hợp tác với tất cả các Công ty có hoạt động trên cùng/khác lĩnh vực để phát triển trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chung tay đóng góp tích cực vào mục tiêu chỉnh trang đô thị, đem lại niềm an vui cho mọi gia đình, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.
aweb.jpg
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂM CHẤN
Giám đốc: Ông Vũ Khắc Hảo
Địa chỉ: Số 111 Tân Vĩnh, P.6, Q.4, TP.HCM
ĐT: (08) 6264 8888  – Fax: (08) 3826 9887